Những Tác Dụng Của Tổ Yến Sào Với Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Phụ Nữ

Về kinh nghiệm ăn yến làm đẹp da từ hơn 1000 năm trước đã được giới Vua Chúa, quý tộc Phương Đông áp dụng. Mang lại những kết quả rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da. Và cho đến hôm nay, với sự phát triển của y học và công dụng vượt bậc của tổ yến đã khiến các nhà khoa học bắt tay vào nghiên cứu và công nhận công dụng của tổ yến trong việc làm đẹp ở phụ nữ.

Công Dụng Tổ Yến Với Sức Khỏe Phụ Nữ

  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa được nhiều bệnh, nâng cao thể chất. Giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh. Tốt cho hệ tiêu hóa. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đặc biệt là canxi và vitamin D. Tăng cường khả năng trao đổi chất. Cải thiện hệ thống hô hấp, giảm ho, tiêu đờm. Tốt cho gan và thận, giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn. Cải thiện chức năng tình dục. Phụ nữ bị lãnh cảm hay khả năng tình dục kém sử dụng yến sào sẽ rất tốt.
  • Đặc điểm nổi bật của yến sào chính là chỉ chứa loại đường tự nhiên Galactose hoàn toàn không chứa chất béo gây tăng cân cho chị em phụ nữ. thời tiết nóng bức khó chịu, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường và không khí nóng bức làm làn da bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, nám, mụn và tàn nhanh trên mặt, sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp các chị em đánh bay mọi vết thâm nám đáng ghét trên làn da và giúp trả lại sự tươi tắn xinh đẹp cho làn da người phụ nữ - đặc biệt các protein trong yến sào sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da và duy trì nét thanh xuân trên gương mặt chị em.
  • Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa.

Công Dụng Của Yến Sào Với Vẻ Đẹp Và Làn Da Phụ Nữ

  • Một số kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng tổ yến sào có chứa collagen. Công dụng của yến sào đối với làn da như là một phân tử protein đang hoạt động. Collagen kích thích sự đổi mới của các tế bào trong lớp biểu bì. Ngoài ra, collagen còn cũng cố các tế bào miễn dịch và sức đề kháng tăng của cơ thể. Đối với tác hại được gây ra do tiếp xúc với tia X. Collagen tăng tốc độ chữa lành vết thương, kích thích tóc tăng trưởng khỏe mạnh. Cải thiện sự phát triển của não và ngăn ngừa các bệnh xương.
  • Sử dụng Yến Sào như một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp đã được áp dụng rất lâu từ thời vua chúa. Theo Đông Y, Tổ Yến có vị ngọt, tính bình nhưng thiên hàn. Nên việc dùng Yến sẽ giúp cơ thể cảm thấy mát mẻ, không lo bị nóng trong người. Ngoài ra, trong Yến Sào có nhiều dưỡng chất thúc đẩy quá trình tạo các tế bào mới. Aspatic Acid, Proline có trong Tổ Yến thúc đẩy quá trình tái tạo mô và cơ và da. Chưa hết, còn bồi bổ cho cơ thể, tinh thần luôn sảng khoái giảm căng thẳng và stress hiệu quả.
  • Cuộc sống hiện đại ngày càng căng thằng giữa bộn bề công việc và gia đình. Ô nhiễm khói bụi và thời tiết thất thường là những tác nhân ảnh hướng ít nhiều đến làn da chúng ta. Mất sức sống và nếp nhăn là những dấu hiệu sẽ xuất hiện. Việc dùng Yến Sào sẽ là một giải pháp cho sức khoẻ sắc đẹp của mọi phụ nữ. Giúp duy trì thanh xuân, tái tạo lại làn da bị tổn thương một các tự nhiên từ bên trong mà không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tổ Yến Có Tác Dụng Với Phụ Nữ Mang Thai Thế Nào

  • Một chế độ ăn uống đúng và đủ chất sẽ tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Sử dụng Tổ yến với 18 loại Acid Amin và 31 khoáng chất có trong đó là sự lựa chọn đúng đắn cho giai đoạn này. Dinh dưỡng cho mẹ trong giai đoạn bầu bí vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi. Thai nhi có khỏe mạnh, thông minh hay không phụ thuộc vào dinh dưỡng của mẹ có cân đối, đủ chất, đủ lượng cần thiết không.”
  • Lương y Vũ Quốc Trung cho biết, yến được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém. Ngoài ra, yến còn giúp tăng thêm sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ và làm đẹp da. Với thành phần nhiều axit amin, protein và khoáng chất, yến rất tốt cho bà bầu. Ăn yến giúp mẹ bầu bù đắp lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bị thiếu sau thời gian thai nghén, mệt mỏi không thể ăn uống đầy đủ. Ngoài tăng cường sức khỏe cho mẹ, yến còn giúp bảo vệ thai kỳ an toàn và thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.
  • Ăn yến sào là cách bà bầu giúp cho bé xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ Mẹ bầu ăn yến sẽ bổ sung dinh dưỡng tốt cho sự phát triển trí tuệ của bé, bé sinh ra khỏe mạnh mà ít ốm vặt. Đặc biệt những căn bệnh liên quan đường hồ hấp như, ho, hen suyễn rất ít khi gặp phải. Yến sào đã được chứng minh có tác dụng làm mạnh chức năng phổi, thận.
Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC

Ăn Tổ Yến, Yến Sào Có Tác Dụng (Công Dụng) Như Thế Nào Với Phụ Nữ, an yen sao, to yen co tac dung (cong dung) nhu the nao voi phu nu