Giá Tổ Yến Sào Trên Thị Trường Việt Nam

Hiện nay giá tổ yến trên thị trường Việt Nam có chênh lệch cao giữa các cửa hàng, nhà bán lẻ, người nuôi v.v….làm cho người tiêu dùng hoang mang khi chọn yến sào từ 1 thương hiệu. Bài viết này, Yến Sào Đại Lâm Mộc xin trình bày một số quan niệm cũng như kinh nghiệm khi chọn một thương hiệu tổ yến trên thị trường.

Tình Hình Giá Yến Sào Trên Thị Trường

  • Với phương châm mang lại chất lượng tổ yến nguyên chất cao nhất và giá thành hợp lý, chúng tôi đã luôn tìm kiếm những nguồn gốc Tổ Yến Sào tốt nhất và tối ưu quá trình thành phẩm để mang lại tổ yến cho mọi nhà. Sản phẩm tổ yến thô tại Nam Yên có nguồn gốc từ nha trang, đảm bảo chất lượng tốt với mức giá phù hợp cho mọi gia đình. Bao gồm nhiều loại như: tổ yến thô (loại đẹp và loai góc), tổ yến chưng sẵn, tổ yến sơ chế
  • Không chăn nuôi con gì nhàn hạ và khỏi tốn chi phí thức ăn, chăm sóc mà thu nhập lại rất cao như nuôi yến. Thức ăn của yến là côn trùng ngoài tự nhiên, chỉ cần xây nhà đúng kỹ thuật và dẫn dụ yến vào nuôi rồi thu hoạch tổ yến. Giá trị tổ yến rất cao, hàng chục triệu đồng/kg nên nếu nuôi yến “gặp thời” thì bỗng chốc thành tỷ phú.
  • Như vậy, với một số đặc điểm nhận dạng thì bạn cũng có thể tự chọn cho mình yến sào chất lượng và an tâm mang đến nguồn dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng bạn sẽ có thể chọn đúng và tiếp tục cùng Bách hóa xanh chăm sóc sức khỏe thật tốt với các sản phẩm đạt chuẩn an toàn nhé.

Quý Khách Nên Tìm Hiểu Để Phân Biệt Yến Sào Thật Giả

  • Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại yến sào với đa dạng mẫu mã tùy theo mục đích và nhu cầu của người sử dụng. Yến sào từng được ví von như “món ngon cung đình” chỉ có vua chúa và hoàng thân quý tộc mới được thưởng thức. Ngày nay, yến sào không còn quá hiếm như xưa nên chúng ta có thể dễ dàng mua được với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, thị trường yến sào hiện nay khá tràn lan, gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua yến thật.
  • Tổ yến sào dùng tinh bột và các nguyên liệu khác để làm giả các sợi chồng chéo lên nhau, đánh lừa mắt người dùng. Khi vài sợi yến trong nước lạnh, nếu sau 2-3 phút sợi yến nở to thì đó chắc chắn là yến sào giả. Nếu bóp vào chúng sẽ nhanh chóng nhão ra. Còn tổ yến thật, thời gian nở của sợi yến sẽ dài hơn và sợi yến không bao giờ bị nhão trong quá trình ngâm bằng nước lạnh. Ngoài ra thấy trong bát yến có sủi bọt thì đó là yến thật, còn yến sào giả thì không thấy sủi tăm và màu nước sẽ thay đổi. Đây là cách phân biệt khá nay mà người “sành” yến thường dùng để phân định yến thật và yến giả.
  • Có rất nhiều mẹo dân gian để phân biệt 3 loại yến trên. Yến thật tự nhiên (yến đảo) thường được mô tả là có mùi ẩm mốc vì ngấm gió, muối biển, các chất dinh dưỡng từ hang động và có màu trắng ngà tự nhiên. Yến nhà bên ngoài rất giống với yến tự nhiên nhưng không có mùi đặc trưng như yến tự nhiên. Yến giả thường được làm từ các chất liệu khác để trông thật giống với yến tự nhiên. Tuy nhiên, với những sản phẩm yến đóng chai, người tiêu dùng lại rất khó dùng những mẹo này để phân biệt yến đã qua xử lý. Do đó, người dùng cần có thêm những kinh nghiệm khác để chọn được yến chất lượng.
Tổ Yến Sào NGUYỆT NGA

Giá Tổ Yến Sào Trên Thị Trường, gia to yen tren thi truong, gia yen sao