Tổ Yến Sào Giá Bao Nhiêu 1 Kg

Câu hỏi: “Tổ yến sào giá bao nhiêu?”, ” Mua tổ yến sào ở đâu tốt nhất? ” , ” Mua Tổ yến sào nguyên chất ở đâu? “… là những câu hỏi được số lượng người tìm kiếm trên Google tìm hiểu nhiều nhất. Hôm nay, Yến sào Đại Lâm Mộc xin trình bày một cách tổng quát nhằm giúp quý khách có thể tự tìm ra cho mình câu trả lời, từ đó có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu tin cậy lâu dài.

Đôi Nét Về Tổ Yến Sào Trên Thị Trường

  • Nước ta có tiềm năng rất lớn và thuận lợi cho việc phát triển nghề nuôi chim yến do có bờ biển dài, nhiều đảo và các dãy núi nhô ra biển, ra các đầm, phá. Chất lượng sản phẩm yến sào của Việt Nam được đánh giá vượt trội so với các nước trong khu vực. Nhờ vậy, sản phẩm yến sào được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, các đơn vị nuôi yến và chế biến sản phẩm yến sào đã có kinh nghiệm cũng như bí quyết kỹ thuật trong khai thác, sản xuất rất khoa học và hiệu quả. Đây là một lợi thế để cạnh tranh và chiếm lĩnh vị thế trên thị trường xuất khẩu.
  • Trên thực tế, tiềm năng và triển vọng phát triển nghề nuôi chim yến ở nước ta rất lớn. Nó tạo việc làm, thu nhập đáng kể cho người dân và địa phương, đồng thời bảo vệ được môi trường sinh thái. Tuy nhiên, không phải địa phương nào, vùng nào cũng có thể phát triển nghề nuôi chim yến. Phát triển nghề nuôi chim yến cần có quy hoạch vùng, có những giải pháp đồng bộ về công tác quản lý để có thể phát triển bền vững. Theo đó, Nhà nước cần sớm ban hành chính sách đầu tư phát triển nghề nuôi chim yến, nhất là chim đảo, gắn với phát triển kinh tế biển; chú trọng đào tạo nguồn nhân lực phát triển nghề nuôi chim yến; có chính sách bảo vệ môi trường sinh thái, tạo nguồn thức ăn cho chim yến và nâng cao chất lượng sản phẩm; từ đó định vị thương hiệu quốc gia, bảo đảm vị thế cạnh tranh của sản phẩm yến sào Việt Nam trên thương trường thế giới.
  • Trong thời điểm khó khăn này, việc đầu tư được xem là một thương vụ khá đặc biệt nhưng một quỹ nhạy bén như VinaCapital đã thấy cơ hội đầu tư. Bởi vì, thống kê cho thấy, năm 2010, thị trường yến sào trên thế giới lên tới 6,3 tỷ USD. Theo phân tích của VinaCapital, về lợi thế quốc gia, yến sào Việt Nam được sản xuất với giá thành thấp hơn, nhưng chất lượng được coi là tốt nhất so với 4 nước sản xuất được yến sào trên thế giới là Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.
  • Bên cạnh đó, khác với yến sào có nguồn gốc thiên nhiên, tổ yến được thu hoạch từ các nhà nuôi yến do con người xây dựng sẵn. Với điều kiện được thiết kế, tính toán từ trước, việc khai thác tổ yến nhà là khá đơn giản, dễ dàng và an toàn. Do đó, 1kg yến sào có giá tiền chỉ dao động từ 32.000.000 - 44.000.000 VNĐ/1kg, tức là chỉ bằng khoảng một nửa so với tổ yến đảo hay yến hoang.

Cần Lưu Ý Gì Khi Mua Tổ Yến Sào Chất Lượng Cao

  • Với cách làm này, bạn cắt một phần nhỏ của tổ yến và dùng lửa đốt, nếu là tổ yến thật sẽ cháy tự nhiên và không có tia lửa và bụi than bắn ra trong quá trình cháy, đây cũng chính là những dấu hiệu khi đốt tổ yến giả. Trên đây là 3 cách giúp bạn phân biệt được tổ yến thật và tổ yến giả khi thu mua yến thô, không quá khó khăn phải không nào ? Chỉ cần bạn lưu ý một chút là đã có thể tránh khỏi ma trận tổ yến giả rồi. Yến sào là một trong những thực phẩm có giá thành khá cao vậy nên đừng vì sự chủ quan mà bị mất tiền oan cho những sản phẩm không thể dùng được. Mặt khác, nếu mua phải tổ yến giả không những tiền mất mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn. Vậy nên hãy nắm rõ những phương pháp trên để thu mua yến thô hiệu quả xứng đáng với những đồng tiền bạn phải bỏ ra.
  • Tuỳ vào mức độ pha trộn, sự khéo léo của người gia công và sự am hiểu về yến của người mua mà có thể dễ dàng nhận ra yến có nguyên chất hay không, nhưng người mua cần nắm một vài lưu ý khi mua yến sào để tránh chọn nhầm hàng kém chất lượng, phí phạm tiền bạc: Yến tinh chế nguyên chất khi cầm lên tay sẽ thấy khô giòn và dễ dàng bóp vụn, khi nếm hơi có mùi vị tanh nhẹ đặc trưng của yến (khác với vị tanh từ vi cá, lòng trắng trứng), không có vị ngọt (nếu ngọt có thể đã bị thêm đường). Yến pha trộn (trộn đường) để vài ngày ngoài không khí có thể sẽ bị mềm đi, không còn độ khô giòn nữa. Yến pha trộn sẽ có độ nở kém vì một phần trong đó không phải là yến.
  • Khi mua tổ yến sào chất lượng, người tiêu dùng có thể soi dưới ánh sáng mặt trời. Tổ yến sào thật trong mờ và cho ánh sáng xuyên qua trong khi tổ yến sào giả có dạng đục và phản chiếu ánh sáng. Trọng lượng trung bình của yến sào thật thường giao động từ 3,5 – 12gr. Tổ yến sào giả có thể nặng hơn 12gr.
Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC

tổ yến sào giá bao nhieu,to yen sao gia bao nhieu, to yen gia bao nhieu, yen sao gia bao nhieu