Giá Tổ Yến Sào Khánh Hòa Sanest Trên Thị Trường

“Tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi muốn tìm mua sản phẩm tổ yến Khánh Hòa, tôi đã chọn được 4 địa chỉ để tìm mua. Khi tới nhìn và tận tay cầm tổ yến được giới thiệu là Yến Khánh Hòa, tôi lại có cảm giác giống sản phẩm tổ yến được trưng bày trong các cửa hàng lớn nhưng có nguồn gốc từ Cần Giờ, Gò Công, v.v…. Kính mong nhờ công ty tư vấn giúp tôi về vấn đề này” – câu hỏi của anh Hoàng có địa chỉ email: lehoang….@gmail.com

Nên Chọn Mua Yến Sào Có Tem niêm Phong Và Có Thương Hiệu

  • Hiện nay nhu cầu sử dụng sản phẩm yến sào ngày càng lớn, tình trạng pha trộn và làm giả yến sào ngày càng phổ biến. Theo Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Dinh dưỡng – FNC, những người làm giả yến sào thường pha trộn thêm các tạp chất như da cá, nấm, tảo,… để tăng trọng lượng, hay sử dụng các loại thuốc nhuộm tự nhiên như karayagum, tảo đỏ hoặc nấm Tremella để nhuộm đỏ các loại yến sào màu trắng nhằm làm giả yến huyết. Nhiều quy trình sản xuất yến sào có bổ sung các chất bảo quản như axit boric, kali sulfite, dioxide lưu huỳnh, sử dụng hydrogen peroxit để tẩy trắng yến. Đường, muối, và bột ngọt được thêm vào để tạo hương vị. Gluten, nấm trắng, thạch, da động vật và cao su tổng hợp thường được sử dụng để tạo hình dạng tổ yến sào.
  • Hiện nay, tất cả sản phẩm luôn đảm bảo, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001: 2015, ISO 14001, HACCP; được kiểm tra rất nghiêm ngặt trong suốt chuỗi cung ứng, từ các nguồn nguyên liệu đầu vào đến đầu ra cho đến khách hàng và kể cả khi lưu thông trên thị trường theo Bộ luật hiện đại hóa An toàn vệ sinh thực phẩm FSMA.
  • Không cần nhắc đến thì chắc hẳn ai cũng biết yến sào là một sản phẩm thuộc Top những mặt hàng đắt tiền trên thị trường tiêu dùng hiện tại. Chính vì vậy, việc yến sào Khánh Hòa bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc rất dễ hiểu của người tiêu dùng khi đứng trước một ma trận giá bán chênh lệch giữa những sản phẩm thật- giả lẫn lộn đang trà trộn trên thị trường. Chính đặc tính làm tổ tự nhiên của loài chim yến trên các vách đá trong hang động, lại thêm yếu tố kết tổ là nước bọt của loài chim này khiến cho chúng được đánh giá cao về mặt dinh dưỡng, năng lượng cũng như giá thành nếu tính thêm cả công sức khai thác tương đối khó khăn, vất vả.

Yến sào Đại Lâm Mộc Trả Lời Câu Hỏi Quý Khách

  • Thế nhưng, các loại thực phẩm hàng ngày không thể đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho con người. Hơn nữa, từ lâu con người đã biết đến giá trị thực của yến sào tốt cho sức khỏe, có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và giúp con người phát triển toàn diện. Vì thế, ngày càng có nhiều người sử dụng yến sào hơn. Vậy yến thật là như thế nào, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn biết những đặc điểm để phân biệt yến sào Khánh Hòa thật là như thế nào?
  • rong khi đó, nhu cầu sử dụng tổ yến của con người ngày càng cao trong việc điều trị, bồi dưỡng sức khỏe, nâng cao thể lực, hỗ trợ chữa các bệnh tim mạch, xương khớp, tăng khả năng sinh lý hay chăm sóc sắc đẹp làn da. Chính vì thế, tổ yến khánh hòa có giá trị kinh tế cao. Nhiều người đã “ăn theo” nhu cầu và vì chuộc lợi cá nhân nên tiến hành sản xuất giả yến khánh hòa. Nếu không thực tinh tương để phân biệt thật giả, bạn sẽ dễ bị mắc lừa.
  • “Yến sào tốt mua tận gốc đã lên đến 38 - 40 triệu đồng/kg, nếu tính luôn các khoản hao hụt, công sơ chế… thì giá bán không thể dưới 50 triệu đồng/kg. Yến huyết thật cực hiếm, chỉ chiếm khoảng 2% tổng lượng yến khai thác được nên giá lên đến 20 – 25 triệu đồng/g. Trong khi đó, yến sào trên thị trường “thượng vàng hạ cám” và một số trường hợp, người bán nhìn mặt khách hàng để “hét” giá. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin, mua hàng tại những địa chỉ uy tín, tin cậy để hạn chế tối đa nguy cơ mất tiền oan uổng vì mua nhầm yến sào dỏm” – giám đốc một công ty yến sào nói.
Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC

Giá Tổ Yến Sào Khánh Hòa Sanest Trên Thị Trường, gia to yen sao khanh hoa sanest, to yen sao khanh hoa, tổ yến sào khánh hòa