Giá Các Loại Tổ Yến Sào Trên Thị Trường Hiện Nay

Tổ yến là một món quà tinh tuý từ thiên nhiên, cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất. Giá tổ yến trên thị trường có sự khác biệt giữa các cửa hàng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Mua tổ yến giá rẻ thì sợ mua phải hàng kém chất lượng, mua giá cao thì sợ đắt. Vậy giá yến sào chính xác là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại yến sào đang được bán trên thị trường để biết được mua tổ yến giá bao nhiêu là phù hợp.

Tình Hình Giá Các Sản Phẩm Tổ Yến Trên Thị Trường Hiện Nay

  • Tổ yến giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều quý khách hàng băn khoăn khi lựa chọn mặt hàng cao cấp này. Hiện nay trên thị trường yến sào rất nhiễu loạn về giá. Đảo qua một vòng thị trường bạn có thể thấy rất nhiều mặt hàng về yến sào, nào là hồng yến, bạch yến, yến đảo, yến huyết, rồi thậm chí là yến vụn, yến bể... với đủ các mức giá từ rất thấp đến rất cao.
  • Tại Yến sào Đại Lâm Mộc, chúng tôi chỉ phân loại tổ yến theo độ sạch và độ già. Và tất cả sản phẩm Đại Lâm Mộc đều có nguồn gốc từ hệ thống nhà yến được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về mùi vị, độ nở và đặc biệt là sự cải thiện sức khỏe đáng kể sau khi sử dụng.
  • Hiện nay một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng biết tới là Yến sào Khánh Hòa đã được khẳng định từ lâu về chất lượng các sản phẩm liên quan xung quanh Tổ yến, nhưng có thể nói giá thành cũng thuộc loại cao nhất: 50 – 60 triệu đồng/1 kg yến thô và 70 – 80 triệu /1 kg yến đã làm sạch. Quý khách tham khảo: “Giá Tổ Yến Khánh Hòa Sanest“.

Giá Tổ Yến Thô Còn Lông Hiện Nay

  • Tổ yến còn lông tiêu chuẩn thường: Tổ yến còn lông tiêu chuẩn thường có hình dạng tam giác hoặc hình dạng lồi lõm; có kích thước và trọng lượng không đồng nhất. Tuy vẻ bề ngoài trông có vẻ không được đẹp mắt nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng yến. Với những khách hàng có nhu cầu mua yến về chế biến cho cả nhà thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng tiết kiệm.
  • Tổ yến còn lông Cao cấp: Tổ yến có hình võng tròn, dày đồng đều, có bụng, màu trắng ngà sẫm, còn lông. Tổ yến thô được tuyển chọn theo tỉ lệ 10 chọn 1, có trọng lượng chuẩn từ 10gr đến trên 10gr/ tổ. Tiết kiệm 30% thời gian làm sạch tổ so với loại thường và tỉ lệ hao hụt khoảng 20% đối với người không chuyên. Loại tổ yến này rất thích hợp mua về sử dụng thường xuyên cho cả gia đình.
  • Tổ yến còn lông Đặc biệt: Tổ yến thô tiêu chuẩn đặc biệt đượctuyển chọn theo tỉ lệ kim cương (100 tổ chọn 1). Tổ yến tròn đều, dày, rất ít lông, thường khoảng 2-4 vị trí có lông chim, không có bụng, sợi nhiều. Thời gian làm sạch giảm đến 50% so với yến thô loại thường. Tỉ lệ hao hụt khoảng 20% đối với người không chuyên.

Giá Tổ Yến Đã Làm Sạch

  • Ở đây chúng ta cần phân biệt tổ yến đã làm sạch gồm tổ yến tinh chế và tổ yến rút lông. Tổ yến tinh chế được làm chủ yếu từ yến vụn, người ta sẽ ngâm nước và bắt đầu nhặt sạch lông. Sau đó những mẩu yến vụn này được đắp lên một khuôn tổ yến bằng nhựa và chuyển qua giai đoạn sấy khô. Tổ yến rút lông được làm từ những tổ yến thô nguyên vẹn
  • Điểm khác nhau giữa hai loại tổ yến này đó là khi đem chưng yến lên thì tổ yến rút lông ăn sẽ cảm nhận được từng sợi yến thơm ngon còn tổ yến tinh chế phần yến sẽ hoà quyện vào nhau thành dung dịch nhớt nhớt, ăn sẽ kém ngon hơn.
  • Từ đó giá thành của 2 loại này cũng có sự chênh lệch rất lớn như sau: Tổ yến tinh chế giá từ 3tr-3tr5/lạng, Tổ yến rút lông sẽ có giá từ 4tr1-4tr6/lạng
Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC

Giá Các Loại Tổ Yến Sào Trên Thị Trường Hiện Nay, gia cac loai to yen, yen sao tren thi truong hien nay