Cách Chế Biến Tổ Yến Sào Thành Các Món Ăn Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Tổ yến ( Yến sào) là thực phẩm có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nên có thể kết hợp với nhiều món chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Sau đây Yến sào Đại Lâm Mộc sẽ hướng dẫn chế biến các món ăn được làm từ tổ yến thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn.

Tổ yến hầm hạt sen, táo đỏ, long nhãn

  • Tổ yến trưng đường phèn là một hương vị mới rất dễ ru lòng tất cả thực khách ưa món yến. Hạt sen hầm bở mềm, ăn kèm sợi yến giòn sật, long nhãn ngòn ngọt trong vị nước dùng ngọt thơm của táo đỏ, thêm vị ngọt mát của đường phèn, chỉ một muỗng thôi nhưng chứa đựng bao miếng ngon để thưởng thức. Với yến, dư vị chính là điểm thành công của món ăn.
  • Yến chưng hạt sen với táo đỏ là món ăn vô cùng bổ dưỡng với các nguyên liệu phong phú. Yến chưng hạt sen phù hợp để tẩm bổ cơ thể khi mệt mỏi hay vừa ốm dậy.
  • Tham khảo thêm tại đây: "Cách Chưng Tổ Yến Sào Hạt Sen, Táo Đỏ, Long Nhãn".

Súp Yến Sào Thả Gà

  • Không có lựa chọn nào thú vị hơn việc khai tiệc với món súp yến thả gà, để cảm nhận vị giòn đặc trưng của yến trong nước dùng thơm ngọt vị gà. Một chút dai dai của thịt lườn xé nhỏ cũng tạo thêm điểm nhấn cho món ăn hấp dẫn hơn.
  • Sự kết hợp giữa gà và tổ yến trong một món súp quả thực không gì tuyệt vời hơn. Vị ngọt ngào tự nhiên cùng hương thơm quyến rũ chính là điểm nổi bật, thu hút người ăn của món súp này.
  • Tham khảo thêm tại đây: "Cách Nấu Súp Tổ Yến Thả Gà".

Tổ Yến Sào Tiềm Gà Ác Thuốc Bắc

  • Gà ác tiềm thuốc bắc chưng Tổ Yến có tác dụng bổ dương cao, ích khí huyết, giảm đau, đặc trị các bệnh về phổi, thận, mồ hôi trộm, đau lưng, đái tháo, di tinh, hoạt tinh, kết lỵ lâu ngày, nóng trong xương, chân tay yếu mỏi, thiếu máu, rất tốt cho người tạng yếu, người già, người mới ốm khỏi hoặc đang dưỡng bệnh, phụ nữ sau khi sinh.
  • Tổ yến tiềm gà ác thuốc Bắc được coi là món ăn chuẩn nhất trong thực đơn của nhiều đầu bếp tên tuổi. Để chuẩn bị cho nước dùng nấu súp, đầu bếp phải dùng 15 nguyên liệu, tạo hương thơm man mác vị sâm quy, kỳ tử, nước gà đen hầm, thịt hun khói, và ngọt ngào vị táo tàu, táo đỏ, sâm quy, nấm thủy tiên, rất hợp để đưa đẩy vị yến.
  • Tham khảo thêm tại đây: "Hướng Dẫn Làm Tổ Yến Tiềm Gà Ác Thuốc Bắc".

Các Món Ăn Từ Yến Sào Phổ Biến Khác

Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC

Cách Chế Biến Tổ Yến, Yến Sào Thành Các Món Ăn Thơm Ngon Bổ Dưỡng, cach che bien to yen, yen sao thanh cac mon an thom ngon bo duong